⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết
  • Có được rút hồ sơ nhập học NV1 không?

    nguyễn việt thắng - 15/08/2013 09:21 am

    Em đỗ khối B ĐH Nông nghiệp, trượt khối A và đang chờ xét NV2. Vậy nếu khi em đã đăng kí hồ sơ nhập học vào trường nông nghiệp, nhưng sau đó đỗ NV2 vào trường khác thì có được rút hồ sơ ra hay không? Và thời gian để rút lại hồ sơ là bao lâu? Thủ tục như thế nào? Em xin cảm ơn!

Chuyên gia trả lời

  • Chào em!

    Thông thường khi làm thủ tục nhập học (NV1), nhà trường sẽ yêu cầu em nộp các loại hồ sơ gốc (Học bạ, Bằng tốt nghiệp THPT..) và 1 khoản học phí đầu năm học. Em có thể rút hồ sơ nhưng thường sẽ phải nộp 1 khoản phí phạt, tùy theo quy định của từng trường.

    Nếu muốn biết rõ các thủ tục rút hồ sơ của trường ĐH Nông nghiệp em nên liên hệ trực tiếp với Phòng Đào tạo (hoặc phòng Quản lý Sinh viên) của nhà trường nhé!

    Thân ái!

    Ban Tư Vấn Tuyensinh247.Com

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Có được rút hồ sơ nhập học NV1 không?(2)

  • khoảng phí phạt là bao nhiêu ạ? có rút lại được số tiền học phí đã nộp khi làm thủ tục nhập học không?

    trần minh trưng 16:07 pm - 02/09/2013
  • Qúy thầy cô cho em hỏi, em thi đậu NV1 vào một trường Đại học nhưng em không học và muốn đăng ký vào NV2 vào một trường khác. Vậy trường em đậu NV1 có gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho em để em nộp NV2 vào trường khác không? Nếu không gửi giấy chứng nhận mà chỉ gửi giấy báo trúng tuyển thì em có thể nộp xét NV2 vào trường khác được không? em cảm ơn!

    nguyễn văn tiên 08:28 am - 22/08/2013

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247