⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Chuyên gia trả lời

  • Chào em,

    Em tham khảo cách học và ôn thi ĐGNL ĐHQG TPHCM của bạn thủ khoa năm 2023 nhé!

    Phan Lê Thúc Bảo (THPT chuyên Quốc Học Huế) là thủ khoa kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM năm 2023 với 1.133/1.200 điểm. Đây là thí sinh có điểm cao nhất kể từ khi kỳ thi ĐGNL của ĐHQG TPHCM được tổ chức. Thúc Bảo giành điểm tuyệt đối 300/300 ở phần Toán - Logic - Phân tích số liệu, Tiếng Việt đạt 173 điểm, Tiếng Anh đạt 186 điểm, Khoa học tự nhiên đạt 287 điểm và Khoa học xã hội 187 điểm.

    Kinh nghiệm học và thi ĐGNL của Thúc Bảo:

    + Rèn luyện từ sớm, tích lũy kiến thức và kỹ năng trong nhiều năm học.

    + Tập trung nghe giảng để hiểu ngay trên lớp, ôn luyện bằng cách làm bài tập và luyện đề, giải đề thi thử đề để quen với cách ra đề. Kiến thức ngoài trường lớp xem trên mạng, sách báo, mạng xã hội, facebook, youtube,..

    + Phải giữ tâm trạng thoải mái và không áp lực khi ôn luyện, có thời gian chơi, nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya khi về nhà.

    + Nên bám vào cấu trúc đề để tìm ra chiến thuật, xác định điểm mạnh, điểm yếu của mình để phân bổ thời gian làm các phần thi hợp lý. Câu nào khó mà còn nhiều thời gian thì đánh dấu lại, làm câu sau trước rồi quay trở lại. Nên dành ra cuối giờ tầm 5 – 10 phút để xem lại bài, số báo danh, kiểm tra xem đã tô đủ 120 đáp án hay chưa.

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Phương pháp học - ôn thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM?

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247