⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Chuyên gia trả lời

  • Chào em,

    Những mẹo học sau đây cùng Tuyensinh247.com sẽ giúp các em đạt điểm cao môn học này:

    Đầu tiên, chúng ta cần có một lộ trình ôn thi toàn diện và đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức, cũng như các thông tin và kĩ năng liên quan đến kì thi đánh giá năng lực, vì nội dung kiến thức của môn Lịch sử khá rộng phủ gần như là hết chương trình THPT. Tuyensinh247.com đã có đầy đủ nội dung kiến thức và bài tập của tất cả các môn cùng với các đề thi thử phong phú để các em có thể hoàn toàn tự tin chinh phục kì thi này.

    Thứ hai, quá trình ôn thi cũng cực kì quan trọng, cả một quá trình dài với nội dung kiến thức lại rộng như vậy, chúng ta rất dễ nản khi ôn tập, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể làm được. Đội ngũ giáo viên của Tuyensinh247.com luôn luôn đồng hành nhắc nhở các em mọi lúc mọi nơi.

    Thứ ba, môn Lịch sử là một môn học có rất nhiều từ sự kiện lịch sử cần nhớ với những dữ liệu dày đặc khiến việc ghi nhớ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Cách học của chúng ta là học theo các từ khóa lịch sử. Trong từng giai đoạn lịch sử sẽ có những từ khóa riêng biệt của giai đoạn đó, ví dụ: Cách mạng tháng Tám lần đầu tiên đưa ra người dân lao động lên nắm chính quyền, mở ra kỉ nguyên mới trong lịch sử dân tộc…

    Thứ tư, tâm lí thoải mái là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng bài làm, dù bạn có kiến thức chắc đến đâu nhưng khi vào phòng thi mà tâm lí yếu cũng gây ảnh hưởng không tốt đến làm bài. Do đó, cần chuẩn bị tâm lí thật tốt để khi gặp những tình huống bất ngờ cũng có thể giải quyết kịp thời, giữ tâm lí thoải mái và bình tĩnh trong giờ thi.

    Thứ năm, khi làm bài hãy chú ý đến các từ khóa yêu cầu ở phần đề bài và đáp án để có thể chọn đáp án đúng nhất, đặc biệt là những câu hỏi phủ định của môn Lịch sử là những câu học sinh rất dễ bị lừa, do đó ngoài việc học lịch sử theo từ khóa đến khi làm bài xác định được những từ khóa quan trọng sẽ giúp các em có thể phân tích và làm bài môn Lịch sử một cách chính xác nhất.

    >>> CHI TIẾT XEM TẠI ĐÂY

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Tip học ôn thi đánh giá năng lực môn Sử?

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247