⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết
  • Cách ghi hồ sơ ĐKDT vào trường cao đẳng không tổ chức thi?

    Nguyen Dinh Hung - 01/04/2013 13:45 pm

    Ban tư vấn cho em hỏi là! - Em mún học ngành CNTT trường Cao đẳng kinh tế-kỹ thuật Cần Thơ (nhưng trường chỉ xét tuyển). Nên em mún thi ngành CNTT trường Đại học Cần Thơ. - Vậy ad cho em hỏi em phải ghi hồ sơ như thế nào?? Em cảm ơn

Chuyên gia trả lời

  • Chào em!

    Nếu em muốn đăng ký NV1 vào trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Cần Thơ, nhưng do trường này không tổ chức thi, nên em cần phải thi nhờ 1 trường ĐH để lấy kết quả xét tuyển vào trường CĐ.

    Khi đó, trong mục 2, em ghi thông tin trường, mã trường và khối thi của trường em sẽ thi nhờ, không ghi mã ngành tại đây (ví dụ trường ĐH Cần Thơ). Tại mục 3, em ghi thông tin trường, mã trường, khối thi và ngành thi đầy đủ, tức thông tin của trường Cao đẳng em đăng ký NV1. Khối thi ở mục 2 và 3 phải trùng nhau.

    Đối với thí sinh có NV1 học tại các trường ĐH, CĐ không tổ chức thi hoặc hệ CĐ của các trường ĐH hoặc trường CĐ thuộc các ĐH, hồ sơ có thêm một bản photocopy mặt trước phiếu ĐKDT số 1 (không được đồ hay ghi thêm gì vào bản photocopy này). Bản photocopy này sẽ được các sở GD-ĐT chuyển cho các trường không tổ chức thi cùng với ảnh và địa chỉ đã dán tem sẵn của thí sinh để các trường này có đầy đủ thông tin của thí sinh như những trường tổ chức thi.

    Tham khảo Hướng dẫn cách làm hồ sơ đăng ký dự thi đại học cao đẳng năm 2013 tại đây.

    Chúc em thành công!

    Ban Tư vấn Tuyensinh247.Com

     

     

     

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Cách ghi hồ sơ ĐKDT vào trường cao đẳng không tổ chức thi?(4)

  • em muốn làm nguyện vọng 2 vào trường cao đẳng kinh tế kĩ thuạt cần thơ, hồ sơ bao gồm nhưng gì vậy???????

    võ thị thủy 08:59 am - 11/08/2013
  • em muốn dự thi trường Cao đẳng công nghiệp Quốc Phòng.nhưng trường này không tổ chức thi.Vậy em phải nộp hồ sơ thi nhờ 1 trường đại học khác ah`.Nếu em nộp hồ sơ thi nhờ một trường cao đẳng khác có tổ chức thi được không ạ? thi đề cao đẳng được không ạ hay cứ phải nhờ vào trường đại học thi theo đề đại học ạ?

    Thương Nguyễn 14:54 pm - 05/04/2013
    • Chào bạn. Trường Cao đẳng Công nghiệp Quốc Phòng không tổ chức thi mà xét tuyển từ nguồn thí sinh dự thi đại học theo khối thi, không trúng tuyển NV1 theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT. Như vậy, trường chỉ lấy điểm Đai học để xét tuyển. Bạn phải đăng ký thi nhờ 1 trường Đại học và thi đề Đại học nhé! Thân ái!

      Admin 10:31 am - 10/04/2013
  • vậy có phải là nếu xét tuyển vào cao đẳng thì mình sẽ thi chung đợt với thi ĐH rồi lấy kết quả đó để xét tuyển???? Nếu như vậy thì có phải là mình đã bỏ qua cơ hội thi ĐH để thi vào Cao đẳng hay không????

    Lê Quốc Trụy 07:58 am - 02/04/2013
    • Chào bạn! Tùy trường Cao đẳng không tổ chức thi mà bạn đăng ký NV1 lấy điểm ĐH hay CĐ, hay cả ĐH và CĐ để xét tuyển nhé. Ví dụ, trường đó lấy điểm ĐH,CĐ thì bạn có thể thi nhờ 1 trường ĐH hoặc 1 trường CĐ có tổ chức thi. Nếu trường đó chỉ lấy điểm ĐH xét tuyển thì bạn phải thi nhờ 1 trường ĐH nhé! Thân ái!

      Admin 10:28 am - 10/04/2013
  • có thể làm rõ hơn về phần hướng dẫn xét tuyển của các trường không tổ chức thi được không

    nguyenphuhuong 14:34 pm - 01/04/2013

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247