⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Chuyên gia trả lời

  • Chào em,

    Thí sinh cần chuẩn bị để đăng ký dự thi HSA như sau:

    1. Thư điện tử (email): Thí sinh bắt buộc phải có email cá nhân, không sử dụng của người khác để đăng ký tài khoản. Thí sinh tuyệt đối không dùng nhiều email khác nhau để mở tài khoản. Các tài khoản trùng số CCCD không thể đăng ký ca thi.

    2. Ảnh chân dung (bản điện tử, định dạng .jpeg, dung lượng không quá 5 MB, kích thước 4x6, đặt tên là số CCCD): Ảnh chụp làm CCCD trên phông nền sáng màu hoặc xanh, mặt nhìn thẳng, đầu để trần, không đeo kính màu. Ảnh được chụp trong 06 tháng tính đến thời điểm đăng ký dự thi. Ảnh của thí sinh được sử dụng để in vào Giấy chứng nhận kết quả thi.

    3. Ảnh và số Căn cước công dân: Bắt buộc sử dụng CCCD có 12 số (tuyệt đối không sử dụng CCCD người khác). Thí sinh không được phép dùng số CCCD để tạo nhiều tài khoản. Hệ thống sẽ kiểm tra sự trùng lặp số CCCD và khóa các tài khoản cùng số CCCD để xác minh.

    4. Điểm trung bình chung học tập của các học kỳ ở lớp 10, 11, kỳ 1 lớp 12 (không bắt buộc với điểm học kỳ 2 lớp 12).

    5. Địa chỉ và điện thoại người nhận Phiếu báo điểm: Kê khai chính xác địa chỉ liên hệ. Phiếu báo điểm sẽ được gửi qua đường bưu điện. Nhân viên bưu điện có thể sẽ gọi điện cho người nhận qua số điện thoại khai báo.

⭐ Nhấp vào nút để được tư vấn chi tiết

Hãy kết bạn với Luyện thi Tuyensinh247 trên để xem thông tin mới nhất!


Bình luận: Thí sinh cần chuẩn bị những gì để đăng ký thi HSA?

Viết bình luận

  •  
Khoá học lớp 2-12 - Tuyensinh247